Theme Wordpress & Template Blogspot


Chúng tôi hiện có 45 Template Blogspot 77 Wordpress Theme 26 Theme Opencart 3 Trả Phí

Free download Themeglobal Luxstore Opencart 2.x

Free download Themeglobal Luxstore Opencart 2.x
Free download Themeglobal Luxstore Opencart 2.x

THEMEGLOBAL LUXSTORE

Phiên bản phần mềm: OpenCart 2.2.xx, OpenCart 2.1.0.x, OpenCart 2.0.3.1, OpenCart 2.0.2.x, OpenCart 2.0.1.x, OpenCart 2.0.0.0, OpenCart 1.5.6.x

Hoàn toàn đáp ứng Tính 
năng đầy đủ của kho lưu trữ OpenCart trên tất cả các thiết bị di động được đảm bảo. Cung cấp cho khách truy cập của bạn một giao diện đẹp của cửa hàng trực tuyến của bạn với một thiết kế hiện đại và tinh vi, theo xu hướng mới nhất trong thiết kế web.

Quản lý mạnh mẽ 
Bảng điều khiển tiên tiến nhất trong OpenCart. Thay đổi gần như mọi màu của phần tử và chọn từ hơn 600 phông chữ của Google để tạo các kết hợp độc đáo và lưu các tác phẩm của bạn làm skin tùy chỉnh ngay lập tức.

Tùy chọn màu không giới hạn 
Sửa đổi bất kỳ giao diện nào đã được cung cấp và lưu các thay đổi của bạn làm da tùy chỉnh của riêng bạn. Tùy chỉnh và lưu mọi cài đặt từ bảng điều khiển, bao gồm màu sắc, mẫu nền, phông chữ và thậm chí bất kỳ mã tùy chỉnh nào. Khả năng sáng tạo vô tận!

Slider 
Revolution Slider là một giải pháp trình diễn slide tất cả các mục đích cho phép hiển thị hầu hết các loại nội dung với hiệu ứng cao, chuyển tiếp, hiệu ứng và hình ảnh động tùy chỉnh.

MegaMenu 
Mô-đun này cho phép bạn quản lý trình đơn tiêu đề của bạn rất dễ dàng và không đòi hỏi phải có kiến ​​thức mã hóa. Chỉ cần Kéo và Thả với các hiệu ứng jquery và bạn đã hoàn tất.

Dễ dàng cài đặt dữ liệu 
mẫu Cung cấp dữ liệu mẫu để thiết lập chủ đề giống như các chủ đề demo trực tiếp của chúng tôi mà không cần bất kỳ cài đặt thủ công. Nó rất dễ dàng và nhanh chóng để thiết lập chủ đề giống như các chủ đề demo của chúng tôi.

Đa Ngôn ngữ 
Làm việc với bất kỳ ngôn ngữ nào. Bạn sẽ phải tải gói ngôn ngữ qua FTP tới trang OpenCart của bạn và sau đó thiết lập và bật ngôn ngữ trong Bảng điều khiển OpenCart. Bạn có thể thay đổi một số văn bản trực tiếp từ Dashboard.

Sản phẩm Bộ lọc 
Cho phép bạn tạo phần sản phẩm tùy chỉnh của riêng bạn và đặt tên chúng cho bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn có thể thêm bất kỳ số sản phẩm nào vào bất kỳ sản phẩm nào và đặt các mô-đun không giới hạn bằng các bộ sản phẩm khác nhau trên các trang khác nhau

Pop-Up Notification Thông báo 
Bổ sung thêm một mô đun thay thế các thông báo mặc định khi bạn thêm sản phẩm vào giỏ hàng, danh sách mong muốn hoặc danh sách so sánh của bạn bằng một thông báo động động đẹp ở góc trên cùng bên phải

Bài viết liên quan:

Vui Lòng Subscribe Kênh Youtube để mình đạt 500 subscribe đầu tiên nhé ! Thanks

Chia sẻ cho

No comments:

ĐĂNG KÝ EMAIL ĐỂ NHẬN TEMPLATE MỚI MIỄN PHÍ

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo !

BẠN ĐANG BẬT ADBLOCK!

Nếu bạn thích blog hãy tắt tiện ích chặn quảng cáo để ủng hộ chúng tôi nhé. Xin cảm ơn.

Cách tắt: Adblock trên Chrome | Adblock Plus trên Chrome | Adblock trên Firefox

TẢI LẠI TRANG