Theme Wordpress & Template Blogspot


Chúng tôi hiện có 45 Template Blogspot 77 Wordpress Theme 26 Theme Opencart 3 Trả Phí

Download Publisher wordpress theme junkie template

Download Publisher wordpress theme junkie template


TÍNH NĂNG CHỦ ĐỀ NHÀ XUẤT BẢN

Tương thích WordPress 4.0
Chúng tôi cập nhật các chủ đề của chúng tôi thường xuyên để giúp họ không bị lỗi và tận dụng phiên bản WordPress mới nhất.

Widget Tuỳ chỉnh
Chủ đề của chúng tôi được đóng gói với nhiều tiện ích tùy chỉnh bao gồm Twitter, Flickr và các tiện ích tùy chỉnh bổ sung để nâng cao trang web của bạn.

Tương thích qua trình duyệt
Các chủ đề của chúng tôi tuân theo chuẩn W3C, có nghĩa là bất kể trình duyệt - Chrome, Firefox, Safari hay Internet Explorer - trang của bạn hoàn hảo.

Bảng điều khiển nâng cao
Bạn có thể kiểm soát chủ đề của mình bằng bảng điều khiển chủ đề mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng từ thiết lập sang kiểu dáng.

Quản lý quảng cáo
Bạn có thể đặt các kích thước khác nhau của hình ảnh banner trong thanh bên và biểu ngữ của bạn để vị trí quảng cáo được tích hợp khác một cách dễ dàng.

Các mẫu trang tùy chỉnh
Các chủ đề của chúng tôi được đóng gói với nhiều mẫu trang bao gồm Archives, Full Width, và các mẫu tùy chỉnh khác để nâng cao trang web của bạn.

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa
Thiết kế thông minh và mã hợp lệ XHTML đảm bảo khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm tối đa cho trang web WordPress của bạn.

Hỗ trợ suốt đời
Cho dù bạn là một người sử dụng chủ đề duy nhất hoặc thành viên câu lạc bộ, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ suốt đời từ chúng tôi. Và vâng, tất cả đều MIỄN PHÍ.

Địa phương hoá Sẵn sàng
Tất cả các chủ đề của chúng tôi được bản địa hoá mà bạn có thể dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào bằng tệp .po và .mo.

Bài viết liên quan:

Vui Lòng Subscribe Kênh Youtube để mình đạt 500 subscribe đầu tiên nhé ! Thanks

Chia sẻ cho

No comments:

ĐĂNG KÝ EMAIL ĐỂ NHẬN TEMPLATE MỚI MIỄN PHÍ

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo !

BẠN ĐANG BẬT ADBLOCK!

Nếu bạn thích blog hãy tắt tiện ích chặn quảng cáo để ủng hộ chúng tôi nhé. Xin cảm ơn.

Cách tắt: Adblock trên Chrome | Adblock Plus trên Chrome | Adblock trên Firefox

TẢI LẠI TRANG