Theme Wordpress & Template Blogspot


Chúng tôi hiện có 45 Template Blogspot 77 Wordpress Theme 26 Theme Opencart 3 Trả Phí

Free download LayerSlider Responsive WordPress Slider Plugin V6.7.1

Free download LayerSlider Responsive WordPress Slider Plugin V6.7.1

Free download LayerSlider Responsive WordPress Slider Plugin V6.7.1




LAYERSLIDER ĐÁP ỨNG WORDPRESS SLIDER PLUGIN V6.7.1

LayerSlider là một nền tảng hoạt hình đa mục đích cao cấp. Trình chiếu và phòng trưng bày hình ảnh với hiệu ứng thổi phồng, trang đích và các trang trang trí đẹp mắt hoặc thậm chí một trang web đầy đủ có thể được tạo bằng cách sử dụng LayerSlider. Mỗi trang web có thể có lợi từ khả năng của plugin này.

Trình chỉnh sửa hình ảnh kéo và thả giúp mọi người bắt đầu sử dụng LayerSlider thật dễ dàng. Không yêu cầu kỹ năng viết mã hoặc kỹ thuật. Việc lựa chọn các mẫu nhập khẩu ngày càng tăng là một điểm khởi đầu lý tưởng cho các dự án mới và bao gồm mọi trường hợp sử dụng thông thường từ kinh doanh cá nhân sang doanh nghiệp công ty. Chúng được làm thủ công cẩn thận, thẩm mỹ và có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với mọi nhu cầu.

Sự hỗ trợ tuyệt vời và cập nhật thường xuyên đảm bảo tận dụng tối đa việc mua hàng của bạn.

Thay đổi trong LayerSlider 6.7.1


Đã khắc phục sự cố gây ra thanh trượt của Cửa sổ bật lên không hiển thị trong một số trường hợp. 
Cố định quá trình chuyển đổi Origami trên các trang trình chiếu không có hình nền. 
Bộ chọn hình ảnh cố định để luôn hiển thị hình ảnh xem trước chất lượng cao. 
Cố định video / âm thanh MIME-types khi lựa chọn nhiều định dạng mã nguồn. 
Cố định các trang trình bày mới được nhập để luôn hiển thị hình ảnh xem trước thích hợp. 
Các cải tiến nhỏ hơn và sửa lỗi bên dưới mui xe.




Thay đổi trong LayerSlider 6.7.0 
Các tính năng mới




Phương thức xuất khẩu mới: Xuất dưới dạng HTML. Điều này rất hữu ích nếu bạn đang sử dụng phiên bản WordPress của LayerSlider cho trình soạn thảo của nó, nhưng bạn muốn xuất các kết quả cuối cùng cho phiên bản jQuery. 
Công cụ Slider Builder bây giờ tự động thu gọn thanh bên của quản trị viên WordPress của bạn để tạo thêm một khoảng trống cho nội dung của bạn. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến các trang khác và cài đặt ưa thích của bạn ở nơi khác. Bạn có thể tùy chỉnh hành vi này trong Tùy chọn màn hình. 
Việc thiết kế lại hoàn toàn các tab trượt trong Slider Builder: 
Thiết kế mới cho thấy một bản xem trước tất cả các trang trình bày của bạn, cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy trang trình bày mà bạn muốn làm việc. 
Tiêu đề trang trình bày bây giờ có thể được chỉnh sửa ngay lập tức, không cần phải nhấn đúp chuột để chỉnh sửa hành động nữa.
Các tùy chọn như "Duplicate Slide" và "Hide Slide" đã được tích hợp vào các tab trượt và bạn có thể truy cập các tùy chọn này bằng biểu tượng mũi tên hoặc bằng cách nhấp chuột phải vào trang xem trước. 
Thực hiện bất kỳ loại hành động nào không còn đòi hỏi bạn phải chuyển sang trình chiếu thích hợp trước tiên. Bạn có thể thực hiện các thay đổi cần thiết mà không thay đổi lựa chọn đang hoạt động. 
Vô số các cải tiến khác như đánh dấu các trang trình bày ẩn, thông minh đếm trang trình bày, tạo các bản sao bên cạnh nguồn gốc của chúng, v.v ...
Để tận dụng các tab trình chiếu mới và có các bản xem trước trang trình chiếu tuyệt đẹp, một tùy chọn "chụp ảnh" mới đã được thêm. Nó sẽ tự động tạo ra một bản chụp của các trang trình bày của bạn, bao gồm tất cả các lớp. Bạn thậm chí có thể thực hiện một bản chụp của một thanh trượt trực tiếp bằng cách sử dụng tính năng Timeline, vì vậy mọi thứ đều theo ý của bạn để nắm bắt thời điểm tốt nhất có thể. 
Tất cả nội dung của Cửa hàng Mẫu đã được cập nhật để tận dụng những thay đổi và các tính năng mới được giới thiệu trong 12 tháng qua. Điều này bao gồm các trang trình bày mới, mẫu được cập nhật tất cả đều có hình ảnh xem trước tuyệt đẹp ... 
LayerSlider -> Tùy chọn -> Nâng cao bây giờ bao gồm một số tuỳ chọn mới: 
Luôn nạp tất cả các tệp JS: Giúp với CDN và JavaScript nhỏ gọn / kết hợp các plugin trong trường hợp bạn vấn đề kinh nghiệm.
Hoãn việc tải JavaScript: Giúp loại bỏ các tệp JavaScript hiển thị rendering. 
Khả năng tương thích RocketScript: Rocket Loader của CloudFlare giờ đây có một tùy chọn dành riêng để bỏ qua các tập tin của LayerSlider, giúp tránh được một số vấn đề nhất định.



Cải tiến


Để truy cập dễ dàng hơn, bây giờ bạn có thể nhấp chuột phải vào thanh trượt trong chế độ xem lưới để hiển thị các tác vụ trượt, nếu có thì sẽ có biểu tượng mũi tên. 
Vô số giao diện người dùng nhỏ và khả năng sử dụng cải tiến trên plugin.



Sửa lỗi


Đã khắc phục sự cố gây ra một số hình ảnh không phải lúc nào cũng hiển thị nếu bạn đã di chuyển trang web của bạn hoặc thay đổi URL trang web. 
Đã khắc phục sự cố ngăn cản việc xuất các thanh trượt trống. 
Nhiều người theo sửa lỗi lỗi mui xe.



Thay đổi trong LayerSlider 6.6.8


Cải thiện độ tin cậy của các dịch vụ trực tuyến của chúng tôi như Tự động cập nhật, đặc biệt là trong thiết lập đa miền. Nếu bạn đã gặp sự cố trước đó, vui lòng thử kích hoạt lại giấy phép của bạn sau khi cập nhật lên phiên bản mới này. 
Hỗ trợ thêm các tính năng trượt tùy chỉnh. Giờ đây, bạn có thể chỉ định cài đặt trang trình bày của riêng mình để có thể tùy chỉnh thêm thông qua API LayerSlider. 
Đối tượng sự kiện Dữ liệu sự kiện của API LayerSlider hiện có các lối tắt mới để lấy dữ liệu trang trình bày. 
Cập nhật tài liệu, đặc biệt là xử lý các câu hỏi liên quan đến kích hoạt.



Thay đổi trong LayerSlider 6.6.7


Cố định một số vấn đề nhất định với tính năng Timeline và Popup trên giao diện quản trị. 
Cố định PHP gỡ lỗi tin nhắn. 
Sửa các vấn đề giao diện người dùng nhất định. 
Đã khắc phục sự cố API liên quan đến sự kiện sliderDidDestroy và sliderDidRemove. 
Đã cập nhật tài liệu dành cho nhà phát triển tập trung vào các điều khoản cấp phép và tích hợp chủ đề.



Thay đổi trong LayerSlider 6.6.5

Bản phát hành này bao gồm các bản sửa lỗi quan trọng.


Đã khắc phục sự cố gây ra biểu tượng không xuất hiện trong thanh trượt phía trước trong các trường hợp. 
Giải pháp khắc phục sự cố WP # 25449 dẫn đến một số URL không có giao thức HTTPS thích hợp khi cần thiết. 
Những cải tiến nhỏ dưới mui xe.



Thay đổi trong LayerSlider 6.6.4

Bản phát hành này bao gồm các bản sửa lỗi quan trọng.


Sửa chế độ Blend Thông báo phí bảo hiểm, xuất hiện không chính xác cho quản trị viên phía trên thanh trượt phía trước trong một số trường hợp nhất định. 
Cố định vấn đề làm tròn khi sử dụng các giá trị phần trăm thập phân để định vị. 
Cố định slide bắt đầu ngẫu nhiên trong cài đặt Trình chiếu.



Thay đổi trong LayerSlider 6.6.2


Phiên bản này tập trung vào tính hiệu quả và mang lại cho bạn những cải tiến có ý nghĩa và sửa lỗi. 
Hiệu quả




LayerSlider bây giờ sử dụng một mã nguồn nhỏ gọn và hiệu quả hơn một chút. 
Tắt thuộc tính 'Use srcset attributes' bây giờ hoàn toàn loại bỏ các srcset và các thuộc tính kích thước từ mã nguồn được tạo ra thay vì chỉ bỏ qua chúng trong các plugin nội bộ. Điều này có thể làm giảm đáng kể kích thước mã nguồn sinh ra. 
Các hộp chọn thả xuống dưới lớp bao giờ cũng bao gồm tùy chọn 'Thừa kế từ chủ đề'. Giá trị mặc định mới và mặc định này có nghĩa là bạn không có sở thích nào cho một tùy chọn nhất định và chủ đề WP của bạn được tự do áp dụng các phong cách riêng của nó (nếu có). Điều này làm cho có thể tạo ra mã nguồn sạch hơn và hiệu quả hơn nhiều nhưng bạn vẫn có thể áp dụng bất kỳ cài đặt kiểu dáng nào bạn muốn để phù hợp với giao diện với giao diện người dùng.
Thêm tùy chọn Lười biếng nâng cao để Cài đặt Thanh trượt -> Misc Trong Chế độ Nâng cao. Vui lòng đọc mô tả tùy chọn trên giao diện quản trị viên để tìm hiểu thêm.



Cải tiến khác


Cửa hàng Mẫu hiện hiển thị thông báo cảnh báo trong tất cả các trường hợp khi nó gặp vấn đề về máy chủ. 
Một số thay đổi nhỏ làm cho việc sử dụng giao diện Trình kết nối Thanh trượt dễ dàng hơn.



Sửa lỗi


Cố định tất cả các vấn đề đã biết với các trường liên kết mới đã được giới thiệu trong bản cập nhật trước. 
Cố định hiển thị ảnh chụp nhanh gần đây nhất trong Bản sửa đổi. 
Đã khắc phục một thư gỡ rối PHP được hiển thị trong một số ít trường hợp.




Thay đổi trong LayerSlider 6.6.1
Trong số các cải tiến khác và sửa lỗi, bản phát hành này chủ yếu tập trung vào việc xử lý phương tiện truyền thông và việc sửa đổi toàn bộ cách các liên kết hoạt động trong LayerSlider. 
Cải thiện liên kết 
Trang / Cho phép bài đăng: Liên kết các trường bây giờ cung cấp một tùy chọn để chọn Trang, Đăng hoặc Đính kèm trên trang web của bạn. Với tính năng tìm kiếm tích hợp, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn bất kỳ nội dung nào bạn muốn liên kết tới. 
URL được tạo tự động: Khi bạn sử dụng tùy chọn Page / Post chooser mới này, WordPress sẽ tự động tạo ra các URL thích hợp để đảm bảo rằng chúng tuân theo các cài đặt của bạn và chơi tốt với các plugin khác như WPML.
Liên kết liên kết: Trang, bài đăng hoặc tệp đính kèm mà bạn chọn với tùy chọn mới này sẽ được liên kết với mục đã chọn, cho phép LayerSlider theo dõi các thay đổi trên trang web của bạn. Không có liên kết bị hỏng do thay đổi hoặc bất cứ điều gì khác. 
Các trường URL được định dạng: Liên kết các trường cũng nhận được một số thay đổi giao diện người dùng để phản ánh tốt hơn cài đặt của bạn. Khi bạn sử dụng các tính năng tích hợp sẵn, chúng sẽ hiển thị các thông tin mô tả như "Liên kết với WP Post: Xin chào thế giới!" Hoặc "Hành động LayerSlider: Chuyển sang trình chiếu tiếp theo" thay vì hiển thị URL tùy ý, không hữu ích ở hầu hết các các trường hợp. 
Tệp đính kèm: Khi bạn chọn tệp đính kèm, liên kết sẽ trực tiếp trỏ tới tệp thay vì trang đính kèm. Điều này hữu ích khi bạn muốn sử dụng các mặt hàng của bên thứ 3 như plugin Hộp / Hộp đèn trang trí.
Khả năng tương thích: Thanh trượt của bạn sẽ tiếp tục hoạt động giống nhau. Trường liên kết có ở đó, bạn có thể nhập bất kỳ URL nào bạn muốn sử dụng theo cách thủ công. Tuy nhiên, các lợi ích mô tả ở trên chỉ có sẵn nếu bạn sử dụng các tùy chọn mới được giới thiệu. 
Cải thiện phương tiện truyền thông xử lý 
Modal cửa sổ: Các lớp truyền thông hiện nay có một cửa sổ modal chuyên dụng, nơi bạn có thể dễ dàng thêm video / âm thanh. Tính năng xem trước đã được thêm vào để xem kết quả trước khi thực hiện thay đổi. 
Chèn từ URL: Thêm tùy chọn để chèn video từ YouTube hoặc Vimeo URL. 
Chỉnh sửa nội tuyến: Tương tự với các loại lớp khác, bây giờ bạn có thể nhấp đúp vào các lớp phương tiện trong Xem trước để mở cửa sổ chế độ "Chèn phương tiện". Cải 
tiến khác 
Cải thiện Xem trước lựa chọn.
FontAwesome là một biểu tượng phổ biến font chữ để hiển thị biểu tượng. Vì một số mục của bên thứ ba cũng sử dụng nó, có thể một số biểu tượng đã không xuất hiện trong thanh trượt phía trước vì một chủ đề hoặc plugin khác đã tải một phiên bản cũ hơn. LayerSlider bây giờ đảm bảo luôn nạp phiên bản cài sẵn của chính nó được cập nhật. 
Bản sửa lỗi 
Liên kết ngay bây giờ thực hiện theo chuyển tiếp di chuột. 
Thư viện phương tiện WP đã hiển thị đúng các tệp video và âm thanh đã tải lên. 
Cố định một thông báo PHP, xảy ra trong trường hợp nhúng một thanh trượt trống mà không có lớp trên các trang đầu cuối của bạn bằng chế độ WP Debug Mode.



Thay đổi trong LayerSlider 6.6.0


Phiên bản này tập trung vào việc cải tiến Trình tạo Hình Thẳng. Nó mang lại khả năng chỉnh sửa được mong đợi và yêu cầu cao cũng như các tính năng mới mới sẽ nâng cao nội dung của bạn bằng nhiều cách. 
Các tính năng biên tập mới




Nhập trang trình bày: Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể nhập bất kỳ trang trình bày nào từ bất kỳ thanh trượt nào mà bạn có trên trang web của bạn. Bạn thậm chí không phải di chuyển đi, nó sẽ được thêm vào ngay vào trình soạn thảo mà bạn muốn nó. 
Nhập lớp: Tương tự như các trang trình bày, giao diện đẹp sẽ giúp bạn nhập bất kỳ lớp nào từ bất kỳ thanh trượt nào nhanh chóng và dễ dàng. 
Menu ngữ cảnh mới: Nhấp chuột phải vào khu vực Xem trước sẽ mở trình đơn ngữ cảnh mới. Nó cho phép bạn lựa chọn các tác vụ thông thường như thêm / gỡ bỏ / sao chép các lớp cũng như thực hiện các thao tác sao chép / dán, sắp xếp các lớp và nhiều hơn nữa. Hành vi cũ để liệt kê và chọn lớp chồng chéo cũng được tích hợp vào giải pháp mới này.



Các lớp và loại nội dung mới


Nút lớp: Nút bây giờ có một loại lớp dành riêng. Họ cũng đã nhận được một số cài đặt trước mà bạn có thể dễ dàng áp dụng để có các loại nút khác nhau với các phong cách khác nhau. 
Lớp biểu tượng: Còn có một loại lớp Icon mới. Bạn có thể chọn từ 675 biểu tượng để dễ dàng đưa chúng vào thanh trượt của mình. 
Hỗ trợ biểu tượng: Các biểu tượng cũng có thể được sử dụng kết hợp với các lớp khác như các nút Buttons, Text hoặc HTML.



Thay đổi trình soạn thảo


Chọn trước khi thêm: nút Thêm mới bây giờ hoạt động như một trình đơn thả xuống để chọn loại lớp mà bạn muốn sử dụng. Một số loại lớp (Hình ảnh & Biểu tượng) ngay lập tức nhắc bạn chọn nội dung bạn muốn thêm. Ví dụ: trong trường hợp của một lớp Hình ảnh, đây sẽ là WordPress Media Library, nơi bạn có thể chọn hoặc tải lên hình ảnh ngay lập tức. 
Trình giữ lớp: Không còn lớp "vô nghĩa" vô hình nữa. Bây giờ mọi lớp có một trình giữ chỗ hiển thị trực quan nó trong trình soạn thảo. 
Chỉnh sửa nội dòng: Nhấp đúp vào lớp để chỉnh sửa ngay trong khu vực Xem trước hiện hoạt động với nội dung không phải là văn bản cũng như các lớp Biểu tượng hoặc Hình ảnh. Trong những trường hợp đó, cửa sổ modal để thêm / thay thế một biểu tượng hoặc hình ảnh sẽ mở ra.
Căn chỉnh các tùy chọn lớp: bên cạnh chế độ xem lưới, bây giờ bạn cũng có thể căn lề các lớp dọc theo trục ngang hoặc dọc riêng. 
Trượt ít lớp: Trang trình bày không còn có một lớp rỗng bao gồm theo mặc định.



Các tính năng mới khác

Đã thêm tùy chọn "Skip Slide Breaks" cho Play by Scroll để loại bỏ sự dừng lại giữa các thay đổi trong slide.

Cải tiến


Cải thiện tính tương thích với trình tải trước hình ảnh. 
Các hiệu ứng đặc biệt như quá trình chuyển đổi Origami bây giờ có thể được trộn với các chuyển đổi trình diễn thường xuyên. 
Ngăn chặn khởi động lại thanh trượt trên cùng một phần tử nhiều lần. 
Khả năng tương thích cải tiến với hộp cát GSAP đã được bật.



Sửa lỗi


Sửa lại các lớp video / audio sau khi thay đổi các trang trình bày. 
Phát cố định bằng cách di chuyển vị trí bắt đầu phát hiện. 
Tùy chọn kích thước nền toàn cầu cố định không phải lúc nào cũng làm việc như mong đợi. 
Cố định một vấn đề có thể phá vỡ các kiểu lớp trong một số ít trường hợp. 
Nhiều hơn dưới sửa chữa mui xe và cải tiến. 
Các bản sửa lỗi dành cho nhà phát triển: Đã khắc phục sự 
cố bằng phương pháp tiêu diệt API. 
Sửa lỗi cho các cài đặt mặc định vượt quá mặc định như da không phải lúc nào cũng hoạt động như mong đợi. 
Sửa lỗi trong lớp LS_Sources ảnh hưởng đến da và các vật liệu khác được tải từ bên ngoài.




Thay đổi trong LayerSlider 6.5.8
Các tính năng mới



Tùy chọn mới để thêm tên lớp tuỳ chỉnh của bạn vào phần tử chứa thanh trượt.

Cải tiến


LayerSlider hiện thực hiện tốt hơn đáng kể trên các trang kết thúc của bạn do một số sửa lỗi trong quá trình thực hiện bộ nhớ đệm. 
Những cải tiến khác trong việc thực hiện WPML: nội dung ngắn gọn sẽ không còn hiển thị trong Dịch chuỗi trong miền văn bản 'mặc định'. 
Đã thay đổi Giao diện Người dùng Cửa hàng Mẫu và hoạt ảnh để nâng cao hiệu suất trên thiết bị cũ hơn.



Sửa lỗi


Cố định menu chuột phải trong Slider Builder, cho phép bạn dễ dàng chọn các lớp chồng chéo. 
Cố định các vấn đề hiếm hoi khi lựa chọn lớp, khóa lớp và hoàn tác thay đổi, điều này ảnh hưởng đến Slider Builder trong những trường hợp cụ thể. 
Xem trước định dạng Phát bằng các thanh trượt Cuộn, trước đây đã rời khỏi Trình tạo Hình Chuột trong trạng thái không cuộn.



Plugin

Bài viết liên quan:

Vui Lòng Subscribe Kênh Youtube để mình đạt 500 subscribe đầu tiên nhé ! Thanks

Chia sẻ cho

No comments:

ĐĂNG KÝ EMAIL ĐỂ NHẬN TEMPLATE MỚI MIỄN PHÍ

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo !

BẠN ĐANG BẬT ADBLOCK!

Nếu bạn thích blog hãy tắt tiện ích chặn quảng cáo để ủng hộ chúng tôi nhé. Xin cảm ơn.

Cách tắt: Adblock trên Chrome | Adblock Plus trên Chrome | Adblock trên Firefox

TẢI LẠI TRANG